Điêu Khắc Chân Mày 3D Đẹp Tự Nhiên Tại Mèo Beauty

Xu hướng làm đẹp thời nay không chỉ tập trung vào những bộ phận phổ thông nữa: mắt, mũi, miệng, cằm...mà hiện tại những bộ phận khác được quan tâm không kém đó là chân mày.

Đối với chân mày, mặc định không phải ai cũng có đôi mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt của mình. Nhiều khuyết điểm mà mọi người thường gặp đó là: lông mày dày, không thon gọn, đuôi mày ngắn.....

Xem thêm: Nối mi 3D đẹp tự nhiên

Với những khuyết điểm đó mà công nghệ điêu khắc chân mày ra đời nhằm tạo cho những khách hàng có được cặp mày vừa đẹp mà còn phù hợp với khuôn mặt của mình.

1/ Điều khắc chân mày là gì ?

Khi tiến hành điêu khắc chân mày, các nhân viên sẽ dùng 1 dụng cụ chuyên biệt khắc từng đường nét trên chân mày của khách đồng thời dùng loại mực riêng cho quá trình xăm vào những vết khắc đó tạo thành những đường nét chân mày đẹp tự nhiên.


Trước khi tiến hành điêu khắc, các nhân viên sẽ vẽ những hình dáng và đường nét chân mày phù hợp theo ý của khách hàng, vì vậy mỗi khách hàng sẽ có được cặp chân mày ưng ý theo ý muốn của mình.

Khi điêu khắc, đôi chân mày của mình sẽ có không có viền đồng thời những đường khắc sẽ xen kẻ vào lông mày thật của mình nên vẫn đảm bảo nét đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, khi điêu khắc theo công nghệ 3D mới giúp các đường nét không bị thô, xen kẻ hòa quyện vào những sợi lông mày thật giúp đôi chân mày nét hơn.

2/ Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu ?

Đối với công nghệ điêu khắc mày thì kèm theo đó là những sản phẩm cũng như thiết bị tương đổi hiện đại cũng như các loại mực khi điêu khắc cũng phải nhập khẩu đảm bảo tính an toàn & độ bền của đôi mày.

Ngoài ra, công việc vẽ & điêu khắc cặp chân mày tương đối phức tạp & đòi hỏi tính thẩm mỹ, kinh nghiệm của người nhân viên.

Từ 2 yếu tố đó thì chi phí cho quá trình điêu khắc dao động từ 1-3 triệu tùy theo yêu cầu của khách hàng.

So với chi phí đó của Mèo Beauty, thì các trung tâm khác có thể cao hơn có thể thấp hơn nhưng Mèo Beauty đảm bảo tính thẩm mỹ, đẹp tự nhiên cũng như an toàn cho khách hàng.

3/ Một số hình ảnh sau khi điêu khắc chân mày của khách hàng Mèo Beauty

giá điêu khắc chân mày

điêu khắc chân mày đẹp tự nhiên

điêu khắc chân mày đẹp

4/ Book lịch điêu khắc chân mày tại Mèo Beauty

- Điện Thoại: 09.357.888.47
- Địa Chỉ: 001 lô A Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật Phường 1 Quận 3
- Facebook: https://www.facebook.com/MeoBeautyHCM/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »