Phun Môi Đẹp Tự Nhiên & An Toàn Tại Mèo Beauty

1/ Phun Môi Đẹp Tự Nhiên & An Toàn

Khi mà nhu cầu làm đẹp đang trở thành nhu cầu tất yếu trong cuộc sống hiện tại thì kèm theo đó các công nghệ làm đẹp cũng ngày càng hiện đại & phát triển.


phun môi đẹp tự nhiên

Trong đó, công nghệ phun môi đẹp tự nhiên cũng phát triển không kém &  được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nét đẹp tự nhiên, bẩm sinh vẫn luôn được đánh giá cao nhưng không phải ai cũng có được nét đẹp bẩm sinh tự nhiên đó. Công nghệ làm đẹp không tác động hoàn toàn vào nét đẹp của khách hàng mà nó chỉ giúp đẹp hơn, tự nhiên hơn & hợp với khách hàng hơn.

Phun môi là sự tác động từ  các công nghệ, thiết bị vào môi thật của khách hàng giúp khuôn môi tự nhiên & phù hợp với khuôn mặt hơn đồng thời giúp màu môi  trở nên hồng & đẹp hơn.

3 yếu tố tạo nên đôi môi đẹp tự nhiên:

- Khuôn môi & viền môi tao nên nét cong hài hòa, phù hợp với khuôn mặt khách hàng.
- Màu môi đỏ hồng tự nhiên .
- Độ bền sau khi phun môi lâu & dể chăm sóc sau khi xăm.

2/ Phun Môi Ở Đâu Đẹp ?

Các trung tâm hiện tại đều có những lời giới thiệu & quảng cáo đây hấp dẫn cho khách hàng khi đăng ký phun môi tại trung tâm của họ.

Các yếu tố hàng đầu các trung tâm giới thiệu bao gồm đẹp, giá rẻ, an toàn, uy tín.....

Riêng tại Mèo Beauty không tung hô những lời giới thiệu có cánh đó mà chỉ cố gắng làm hài lòng nhất đối với yêu cầu của khách hàng.

Khi đăng ký phun môi tại Mèo Beauty, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp trên khuôn mặt thật của mình một cách nhiệt tình nhất.

Đồng thời nhân viên sẽ tiến hành phun môi bằng những thiết bị & sản phẩm tốt nhất nhằm tạo được sự an toàn & giữ được nét đẹp theo yêu cầu của khách.

Ngoài ra, sau khi phun môi khách hàng sẽ được Mèo Beauty tư vấn các cách chăm sóc môi sau khi phun cũng nhưng tặng những thiết bị, sản  phẩm để khách hàng chăm sóc môi.

3/ Phun môi bao nhiêu tiền ?

Khách hàng hãy cứ yên tâm khi đăng ký phun môi tại Mèo Beauty bởi chi phí cho mỗi lần phun cực kỳ ưu đãi cũng như phù hợp với mọi khách hàng chỉ từ 2-4 triệu đồng.

Các sản phẩm & thiết bị sau khi phun sẽ được Mèo Beauty tặng miễn phí cũng như hỗ trợ các chính sách ưu đãi cho khách hàng cũ của Mèo.

4/ Các loại hình phun môi cơ bản

Phun môi pha lê
phun môi pha lê
Phun môi Hàn Quốc
phun môi hàn quốc
Phun môi 3D
phun môi 3d

5/ Book lịch phun môi

- Địa chỉ: 001 Lô A Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật Phường 1 Quận 3
- Điện thoại: 09.357.888.47
- Facebook: https://www.facebook.com/MeoBeautyHCM/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »