Xăm Mày Tự Nhiên Đẹp Miên Man Tại Mèo Beauty

Quan niệm về cái đẹp đối với người phụ nữ nó bao hàm rất nhiều phạm trù & khái niệm. Không nói tới cái đẹp trong tâm hồn mà chỉ nói riêng về cái đẹp bên ngoài thì để nhận định 1 người phụ nữ đẹp dựa vào rất nhiều yếu tố.

xăm mày

Người ta thường nói đẹp tự nhiên vẫn là đẹp nhất nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có được hình hài đẹp & hoàn hảo.

Trong phạm vi làm đẹp này, chúng ta chỉ nhắc tới đôi chân mày của người phụ nữ bởi nó là 1 trong những yếu tố để đánh giá nét đẹp của người phụ nữ.

Vậy để có được đôi mày đẹp ngoài đẹp tự nhiên sẵn có thì chúng ta có thể dùng đến những công nghệ làm đẹp hiện đại giúp phụ nữ có cặp chân mày đẹp, hợp với tướng số.

Vì sao hợp với tướng số ? Bởi vì theo quan niệm của phương Đông thì hình dáng, đường nét, màu sắc  thể hiện tính cách & vận mệnh của con người.

1/ Xăm mày như thế nào là đẹp tự nhiên?

Khi đã áp dụng các công nghệ làm đẹp thì 1 phần nào đó nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ đã thay đổi vì vậy nhiệm vụ của các trung tâm làm đẹp là giữ lại vẻ đẹp càng tự nhiên.

Khi tiến hành xăm mày, thì đường nét chân mày là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến nét đẹp của người phụ nữ.

Mỗi khuôn mặt của người phụ nữ đều khác nhau vì vậy khi tiến hành xăm mày thì đường nét chân mày phải thay đổi sao cho phù hợp với khuôn mặt đó.

xam chan may

Ngoài ra, các nét lông mày trong quá trình xăm phải đều, đẹp, đường nét cong tự nhiên .

Điều tiếp theo đó là màu  sắc chân mày sau khi xăm phải phù hợp với nước da của từng người . Điều này đổi hỏi ở mắt thẩm mỹ của nhân viên trong quá trình xăm.

2/ Xăm mày ở đâu đẹp & an toàn ?

Những yếu tố quyết định đến việc khách hàng chọn địa điểm xăm mày:

- Trung tâm xăm mày uy tín, thiết bị, dụng cụ cũng như những sản phẩm trong quá trình xăm mày phải có nguồn gốc rõ ràng.

sản phẩm xăm mày

- Nhân viên xăm mày phải có mắt thẩm mỹ,kinh nghiệm cũng như tay nghề trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra nguồn gốc các sản phẩm xăm mày phải an toàn, chất lượng điều đó quyết định đến chất lượng chân mày sau khi xăm.

- Điều cuối cùng đó là chi phí. Không phải hễ chỗ nào chi phí cao thì chỗ đó xăm mày đẹp mà hãy là khách hàng thông tin, lựa chọn những trung tâm có đánh giá từ những khách hàng trước đó.


Mèo Beauty không phải là 1 trung tâm làm đẹp lớn nhưng quan trọng là khách hàng sẽ hài lòng về các dịch vụ cũng như chi phí phù hợp với mọi khách hàng.

Ngoài ra, Mèo Beauty luôn lắng nghe khách hàng, thực hiện những dịch vụ dựa vào khách hàng là chính. Các dịch vụ của Mèo Beauty luôn đặt vẻ đẹp tự nhiên lên hàng đầu.

3/ Chi phí xăm mày là bao nhiêu ?

Các thiết bị & sản phẩm sử dụng trong quá trình xăm mày của Mèo Beauty luôn cung cấp nguồn gốc rõ ràng & được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nhưng không vì thế mà chi phí xăm mày lại cao & đắt đỏ. Mèo Beauty luôn áp dụng các chính sách giá phù hợp với mọi khách hàng kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Chi phí cho mỗi lần xăm mày tại Mèo Beauty dao động từ 1-2 triệu tùy vào yêu cầu của khách hàng. Chi phí này sẽ thay đổi theo thời gian & những khuyến mãi Mèo Beauty đưa ra.

4/ Đăng ký lịch xăm mày tại Mèo Beauty

- Điện thoại: 09.357.888.47
- Địa chỉ: 001 Lô A Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật Phường 1 Quận 3

Nguồn: http://thammytuanh.com/phun-xam/dieu-khac-chan-may-dep.html

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »